ภาพรวมโครงการ
ลูกค้า : Pet focus (กลุ่ม BETAGRO)
ประเภทบริการ : ฝ่ายสนับสนุนด้านการตลาดดิจิทัล
Pet focus เป็นกลุ่ม บริษัท ของ BETAGRO ซึ่งดำเนินธุรกิจอาหารสัตว์, ธุรกิจปศุสัตว์สัตว์ปีก, ธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพสัตว์, ธุรกิจอาหารแปรรูป, ธุรกิจร้านอาหาร เป็นต้น กลุ่ม BETAGRO เป็นองค์กรธุรกิจการเกษตรรายใหญ่ในประเทศไทย Pet focus ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงเช่น อาหารสัตว์เลี้ยง Pet focus มีการพัฒนาเว็บไซต์และ SNS เพื่อเผยแพร่ข้อมูลต่างๆ ของ บริษัท ต่อผู้บริโภค ซึ่งเราดำเนินการปรับปรุงเว็บไซต์และการดำเนินงานของ SNS
งานของเรา
Pet focus มี 3 แบรนด์ ได้แก่
1. DOG’njoy จัดการผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัข
2. CAT’njoy จัดการผลิตภัณฑ์สำหรับแมว
3. Perfecta จัดการสินค้าที่มีคุณภาพสูง และเราสนับสนุนสำหรับทุกยี่ห้อดังต่อไปนี้
การปรับปรุง / การพัฒนาเว็บไซต์ใหม่
แบรนด์ DOG’njoy มีเว็บไซต์อยู่แล้ว แต่เราได้พัฒนา จัดการเว็บไซต์ดังต่อไปนี้
- เพื่อให้การจัดการเนื้อหาทำได้ง่ายขึ้น: ใช้ CMS (Content Management System)
- เพื่อรองรับการแสดงผลกับอุปกรณ์ต่างๆ : ใช้การออกแบบที่ตอบสนองอุปกรณ์ต่างๆ
- เผยแพร่เนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้: แก้ไข ปรับปรุงโครงสร้างเว็บไซต์
- เพื่อปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์: แก้ไข ปรับปรุงการออกแบบ
เราได้สร้างเว็บไซต์ใหม่สำหรับแบรนด์ CAT ‘njoy เนื่องจากยังไม่มีเว็บไซต์
(งานของเรา)
- การออกแบบโครงสร้างเว็บไซต์ / ข้อกำหนด
- การออกแบบอินเทอร์เฟซสำหรับผู้ใช้
- การ Coding
- การเขียนโปรแกรม CMS
- การสร้างเนื้อหา (ข้อความ / ภาพ)
ส่วน SNS
เราสนับสนุนการดำเนินงานของ Facebook และบัญชี LINE @ สำหรับแต่ละแบรนด์
(งานของเรา)
- การวางแผนเนื้อหา
- การสร้างเนื้อหา (ข้อความ / ภาพ)
- โพสต์เนื้อหา
- การวางแผน / การดำเนินงานของแคมเปญ
- การตรวจสอบหน้า Facebook / การตอบกลับความคิดเห็น
- การรายงาน
โฆษณาออนไลน์
เพื่อเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และหน้า Facebook เราใช้การโฆษณาออนไลน์เช่นโฆษณา Facebook และ Google AdWords
(งานของเรา)
- การสร้างแผนการโฆษณา
- การสร้างโฆษณา เช่น แบนเนอร์ข้อความ
- การดำเนินงานของโฆษณา
- การรายงาน
ผลของโครงการ
เราสนับสนุนการวางแผนการดำเนินงานเป็นบริการด้านการตลาดดิจิตอลแบบครบวงจรและเราบรรลุผลเกินเป้าหมายแรกของเรา ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงเว็บไซต์ ผู้ติดตาม และอัตราการมีส่วนร่วมของทั้งหน้า Facebook และ LINE@ นอกจากนี้ การสอบถามจากผู้บริโภคต้องการซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น และร้านค้าปลีก ก็มีความต้องการขายสินค้าเพิ่มขึ้นเช่นกัน