ภาพรวมโครงการ

ลูกค้า : Pet focus (กลุ่ม BETAGRO)

ประเภทบริการ : ฝ่ายสนับสนุนด้านการตลาดดิจิทัล

Pet focus เป็นกลุ่ม บริษัท ของ BETAGRO ซึ่งดำเนินธุรกิจอาหารสัตว์, ธุรกิจปศุสัตว์สัตว์ปีก, ธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพสัตว์, ธุรกิจอาหารแปรรูป, ธุรกิจร้านอาหาร เป็นต้น กลุ่ม BETAGRO เป็นองค์กรธุรกิจการเกษตรรายใหญ่ในประเทศไทย Pet focus ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงเช่น อาหารสัตว์เลี้ยง Pet focus มีการพัฒนาเว็บไซต์และ SNS เพื่อเผยแพร่ข้อมูลต่างๆ ของ บริษัท ต่อผู้บริโภค ซึ่งเราดำเนินการปรับปรุงเว็บไซต์และการดำเนินงานของ SNS

งานของเรา

Pet focus มี 3 แบรนด์ ได้แก่

1. DOG’njoy จัดการผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัข
2. CAT’njoy จัดการผลิตภัณฑ์สำหรับแมว
3. Perfecta จัดการสินค้าที่มีคุณภาพสูง และเราสนับสนุนสำหรับทุกยี่ห้อดังต่อไปนี้

การปรับปรุง / การพัฒนาเว็บไซต์ใหม่

แบรนด์ DOG’njoy มีเว็บไซต์อยู่แล้ว แต่เราได้พัฒนา จัดการเว็บไซต์ดังต่อไปนี้

  • เพื่อให้การจัดการเนื้อหาทำได้ง่ายขึ้น: ใช้ CMS (Content Management System)
  • เพื่อรองรับการแสดงผลกับอุปกรณ์ต่างๆ : ใช้การออกแบบที่ตอบสนองอุปกรณ์ต่างๆ
  • เผยแพร่เนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้: แก้ไข ปรับปรุงโครงสร้างเว็บไซต์
  • เพื่อปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์: แก้ไข ปรับปรุงการออกแบบ

เราได้สร้างเว็บไซต์ใหม่สำหรับแบรนด์ CAT ‘njoy เนื่องจากยังไม่มีเว็บไซต์

(งานของเรา)

  • การออกแบบโครงสร้างเว็บไซต์ / ข้อกำหนด
  • การออกแบบอินเทอร์เฟซสำหรับผู้ใช้
  • การ Coding
  • การเขียนโปรแกรม CMS
  • การสร้างเนื้อหา (ข้อความ / ภาพ)
ส่วน SNS

เราสนับสนุนการดำเนินงานของ Facebook และบัญชี LINE @ สำหรับแต่ละแบรนด์

(งานของเรา)

  • การวางแผนเนื้อหา
  • การสร้างเนื้อหา (ข้อความ / ภาพ)
  • โพสต์เนื้อหา
  • การวางแผน / การดำเนินงานของแคมเปญ
  • การตรวจสอบหน้า Facebook / การตอบกลับความคิดเห็น
  • การรายงาน
โฆษณาออนไลน์

เพื่อเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และหน้า Facebook เราใช้การโฆษณาออนไลน์เช่นโฆษณา Facebook และ Google AdWords

(งานของเรา)

  • การสร้างแผนการโฆษณา
  • การสร้างโฆษณา เช่น แบนเนอร์ข้อความ
  • การดำเนินงานของโฆษณา
  • การรายงาน
ผลของโครงการ

เราสนับสนุนการวางแผนการดำเนินงานเป็นบริการด้านการตลาดดิจิตอลแบบครบวงจรและเราบรรลุผลเกินเป้าหมายแรกของเรา ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงเว็บไซต์ ผู้ติดตาม และอัตราการมีส่วนร่วมของทั้งหน้า Facebook และ LINE@ นอกจากนี้ การสอบถามจากผู้บริโภคต้องการซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น และร้านค้าปลีก ก็มีความต้องการขายสินค้าเพิ่มขึ้นเช่นกัน