ภาพรวมโครงการ
ลูกค้า : SAHA LAWSON(LAWSON108)
ประเภทบริการ : การสนับสนุนการตลาดดิจิทัล
SAHA LAWSON เปิดตัว “LAWSON 108” ในการร่วมทุนกับกลุ่ม SAHA ในประเทศไทยในปี 2556 การแข่งขันกับร้านสะดวกซื้อที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องเช่น Seven Eleven และ FamilyMart. LAWSON 108 กำลังเติบโตจำนวนร้านค้าในขณะที่กำลังพัฒนามาตรการใหม่และผลิตภัณฑ์อย่างจริงจัง เราให้คำปรึกษาและช่วยเหลือเกี่ยวกับการตลาดแบรนด์จากการเปิดร้านแรกในประเทศไทย
ความเป็นมาโครงการ
เรากำลังดำเนินการตามมาตรการการตลาดดิจิทัลต่อไปนี้เพื่อจุดประสงค์ในการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์การรับรู้ผลิตภัณฑ์ / บริการรวมถึงการเพิ่มจำนวนลูกค้าเพื่อเยี่ยมชมร้านค้า
การจัดการ SNS
เราได้เริ่มการจัดการ Facebook สำหรับหน้า LAWSON 108 Facebook

การทำงาน
1. การวางแผนเนื้อหา
2. การสร้างเนื้อหา (เนื้อหาตัวเอง / ภาพ ฯลฯ )
3. การโพสต์เนื้อหา
4. การวางแผนแคมเปญและการใช้งาน
5. การจัดการบัญชี (ตอบสนองต่อข้อความและความคิดเห็น)
6. รายงาน
โฆษณาออนไลน์
เราดำเนินการโฆษณาออนไลน์เช่นโฆษณา Facebook และโฆษณา Google เพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์และผลิตภัณฑ์รวมถึงเพิ่มจำนวนลูกค้าเพื่อเยี่ยมชมร้านค้า
การทำงาน
1. การวางแผนโฆษณา
2. โฆษณาสร้างสรรค์
3. การตั้งค่าและการโฆษณา
4. รายงาน


ผลงานโครงการ
จากการวางแผนข้อเสนอจนถึงการดำเนินการเราสนับสนุนลอว์สัน 108 อย่างเต็มที่เพื่อดึงดูดแบรนด์และจุดแข็งของผลิตภัณฑ์และเอกลักษณ์ของกลุ่มเป้าหมายเพื่อแข่งขันกับคู่แข่ง ในขณะที่เพิ่มจำนวนการมีส่วนร่วมของหน้าแฟนเพจของ Lawson 108 Facebook เราได้ใช้มาตรการ O2O เพื่อชักชวนให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมร้านค้าของพวกเขาเพื่อเพิ่มจำนวนผู้บริโภค